Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group ประกาศว่าจะเพิ่มกำลังการผลิตในยุโรปเป็นสองเท่า

เทเมคิวลา, แคลิฟอร์เนีย, Sept. 04, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases (กลุ่มบริษัท) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจอุตสาหกรรมในเครือ Nikkiso Co. Ltd. ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองการขยายกิจการผลิตในเมืองเวอร์เซิน รัฐซัคโซนี ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมในพิธีปฐมฤกษ์ พื้นที่เพิ่มเติมนี้จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตของกลุ่มบริษัทนี้ที่อยู่ในยุโรปเป็นเกือบสองเท่า การขยายโรงงานของ Nikkiso CE&IG ด้วยพื้นที่เพิ่มเติมนี้ กลุ่มบริษัทจะต่อยอดธุรกิจการจับคาร์บอนที่มีอยู่เดิม และเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตใหม่ ๆ สำหรับการประกอบปั๊มไครโอเจนิกส์ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน และสถานีเติมไฮโดรเจน เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดสำหรับอุปกรณ์ไครโอเจนิกส์ และโซลูชันโรงงานที่ใช้ในโครงการพลังงานสะอาด เช่น สถานีเติมไฮโดรเจน สถานีแอลเอ็นจี และ“Nikkiso กำลังลงทุนเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดพลังงานสะอาดและขยายกิจการของเราในเยอรมนี เนื่องจากสภาพตลาดที่เอื้ออำนวยมากขึ้นสำหรับโซลูชันพลังงานที่ปล่อยคาร์บอนต่ำ” Peter Wagner ประธานกรรมการบริหาร Nikkiso CE&IG กล่าว การขยายพื้นที่การผลิตและศักยภาพในยุโรปจะช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถแบ่งปันความรู้และความเชี่ยวชาญระหว่างภูมิภาคต่าง ๆ และสร้างงานที่มีรายได้ดีให้กับคนในพื้นที่ โดยคาดว่าจะเติบโตราว 20 […]

Otom 6th in Paris Paralympics 50m backstroke

MANILA: Filipino Angel Mae Otom gave her best but was not good enough to earn a podium finish on Wednesday at the Paris Paralympics.

She clocked 44.00 seconds to finish sixth in the women’s 50-meter backstroke S5 final at the La Defense Arena.

As ex…

House quad panel to invite Guo to POGO probe

MANILA: The quad committee of the House of Representatives will invite dismissed Bamban, Tarlac mayor Alice Guo as a resource person in its ongoing probe into the unlawful activities linked to Philippine offshore gaming operators (POGOs).

During its …

DPWH repairs, builds over 300 classrooms in Bicol

Department of Public Works and Highways-Bicol (DPWH-5) Regional Director Virgilio Eduarte on Wednesday ordered the agency’s district engineering offices (DEOs) to ensure that ongoing schoolbuilding projects are being implemented with the best possibl…