11x ระดมทุน Series A มูลค่า 24 ล้านดอลลาร์ นำโดย Benchmark เพื่อสร้างอนาคตของการทำงานดิจิทัล

ซานฟรานซิสโก, Sept. 17, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — 11x ผู้นำด้านปัญญาประดิษฐ์ชั้นนำที่พลิกโฉมการทำงานยุคใหม่ด้วยแรงงานดิจิทัลที่ทำงานได้โดยอัตโนมัติ ประกาศปิดการระดมทุน Series A มูลค่า 24 ล้านดอลลาร์ในวันนี้ การระดมทุนนี้นำโดย Benchmark พร้อมด้วยการเข้าร่วมของนักลงทุนอย่าง Quiet Capital, SV Angel, Abstract Ventures, Lux Capital, Operator Partners, Visionaries, Activant, HubSpot Ventures, Project A, 20VC, 20Growth และ 20Sales 11x ก่อตั้งโดย Hasan Sukkar ประธานกรรมการบริหาร ในปี 2565 โดยลดความซับซ้อนของการทำงานการตลาดและการสร้างรายได้ (GTM) ด้วยพนักงานดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ ทำให้ทีมงานสามารถมุ่งเน้นที่งานเชิงกลยุทธ์ได้ “เราไม่ได้มุ่งเป้าที่การใช้จ่าย SaaS แต่เน้นที่งบประมาณการจ้างงาน เราอยู่ในธุรกิจที่ขายผลงาน” Guillaume Roux-Romestaing หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรของ 11x กล่าว การรับมือกับความท้าทายด้าน GTM ตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา […]

จดหมายเปิดผนึกที่ได้รับการสนับสนุนจากสหประชาชาติ ซึ่งรวมถึงผู้ลงนามอย่าง Gillian Anderson และ Forest Whitaker เรียกร้องให้รัฐบาลต่าง ๆ เผชิญหน้ากับวิกฤตความรุนแรงที่น่าตกใจซึ่งส่งผลกระทบต่อเด็ก 1 ใน 2 คนทั่วโลก

ลอนดอน, Sept. 17, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — ผู้รอดชีวิต ผู้เชี่ยวชาญ และผู้สนับสนุนจากทั่วโลกกำลังร่วมกันรณรงค์ทั่วโลกเพื่อแก้ไขปัญหาที่น่าตกใจเรื่องความรุนแรงต่อเด็ก วันนี้ [17 กันยายน] กลุ่มบุคคลเหล่านี้ได้เผยแพร่จดหมายเปิดผนึก ซึ่งเรียกร้องให้ผู้นำโลกดำเนินการอย่างเร่งด่วนก่อนการประชุมระดับรัฐมนตรีของโลกครั้งแรกเกี่ยวกับการยุติความรุนแรงต่อเด็ก โดยจะจัดขึ้นที่โคลอมเบียในเดือนพฤศจิกายนนี้ บุคคลสาธารณะ เช่น นักแสดง ครีเอเตอร์ และนักเขียนอย่าง Calle & Poché, Forest Whitaker, Gillian Anderson, Shudu Musida และ Will Poulter ได้เพิ่มชื่อของตนลงในจดหมายดังกล่าว ซึ่งได้รับการประสานงานโดย Project Everyone และได้รับการสนับสนุนจากองค์การอนามัยโลกและ UNICEF ตามตัวเลขขององค์การอนามัยโลก เด็กหนึ่งในสองคนทั่วโลกหรือกว่า 1 พันล้านคนประสบกับความรุนแรงทุกปี ตั้งแต่การล่วงละเมิดทางเพศ ความรุนแรงจากกลุ่มอาชญากร การแต่งงานในวัยเด็ก ไปจนถึงการใช้แรงงานเด็ก ผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงในวัยเด็กหลายคนเข้าร่วมกับผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงควบคู่ไปกับผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ เช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านบาดแผลทางจิตใจ Bessel van der Kolk นักรณรงค์เพื่อสิทธิเด็ก Hina […]

การแข่งขันค็อกเทลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้ประกาศให้ Keegan McGregor ได้ตำแหน่งบาร์เทนเดอร์ระดับโลกแห่งปี

เซี่ยงไฮ้, Sept. 16, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Keegan McGregor จากแคนาดา ชนะรางวัลบาร์เทนเดอร์ระดับโลกแห่งปี 2024 อันทรงเกียรติจากการแข่งขันค็อกเทลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในปีนี้ Keegan McGregor ได้รับการประกาศเป็นผู้ชนะอย่างเป็นทางการท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายจาก 44 ภูมิภาคทั่วโลกในหกทวีป ระหว่างงานเฉลิมฉลองประจำปีของวัฒนธรรมค็อกเทลระดับโลก Keegan จาก Highwayman Bar โดดเด่นเหนือผู้เข้าแข่งขันรายอื่น ๆ ด้วยการนำเสนอชุดเมนูเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ที่เชิดชูเรื่องชุมชน ความยั่งยืน และนวัตกรรม จนได้รับสิทธิ์เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองที่มีประวัติศาสตร์และชื่อเสียงที่สุดของโลก การแข่งขัน World Class ซึ่งจัดโดย Diageo ตั้งเป้าที่จะท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับบาร์เทนเดอร์รุ่นต่อไปผ่านการแข่งขันที่เปี่ยมล้นด้วยจิตวิญญาณ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้รับรางวัลสำหรับการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การเล่าเรื่อง และเทคนิคขึ้นไปสู่อีกระดับ งานในปีนี้ที่มีธีม “Future Legacy” ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าอนาคตของการชงเครื่องดื่มนั้นน่าตื่นเต้นอย่างคาดไม่ถึง เนื่องจากมีการค้นพบการผสมผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และแนวคิดค็อกเทลที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาเหมือนที่พบเห็นในบาร์ที่ดีที่สุดทั่วโลก ในระหว่างการแข่งขัน ผู้ชนะได้แสดงให้เห็นถึงวิธีที่ทำให้สก็อตช์วิสกี้มีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งยกระดับการให้บริการของคนรุ่นใหม่ด้วยการใช้เทคโนโลยีและการเสิร์ฟแบบ Johnnie Walker Blue Label ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ Keegan ยังท้าทายด้วยการรังสรรค์ภาพลักษณ์ใหม่ให้กับเครื่องดื่มสองเมนู ด้วยการนำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาผสมผสานกับเตกีลา […]

PH Navy: WPS patrols, surveillance flights continue

Manila: Maritime and air surveillance patrols will continue in all Philippine-held features in the West Philippine Sea, a ranking Philippine Navy official said Monday.

This came after the pullout of the Philippine Coast Guard (PCG) vessel BRP Teresa …

Cordillera Region under red alert due to TD Gener

BAGUIO CITY – The Cordillera Regional Disaster Risk Reduction and Management Council (CDRRMC) on Monday raised its alert status from blue to red in anticipation of the effects of the prevailing southwest monsoon (habagat) and Tropical Depression Gene…

‘One Visayas’ tour seen to advance E. Visayas tourism

TACLOBAN CITY – The Department of Tourism (DOT) is confident of attracting more tourists to Eastern Visayas through the launching of tour programs that will link islands in the Visayas.

DOT-Eastern Visayas Regional Director Karina Rosa Tiopes said o…

CDO animal bite cases hit 17K in Q2

CAGAYAN DE ORO CITY – Animal bite cases here have reached 17,000 for the second quarter of the year, according to the City Health Office (CHO).

Reagan Abbu, CHO health education promotion officer, shared the data during a media briefing on Monday.