Briscoe Group ร่วมมือกับ Impact Analytics เพื่อให้บริการดำเนินการขายปลีกโดยขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

ผู้ค้าปลีกสินค้าภายในบ้านและสินค้ากีฬาที่มีร้านค้า 90 แห่งจากประเทศนิวซีแลนด์จะใช้แพลตฟอร์มการจัดการสินค้าและห่วงโซ่อุปทานด้วย AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการคาดการณ์ การจัดการสินค้าคงคลัง และอีกมากมาย นิวยอร์ก, Aug. 22, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Impact Analytics™ ผู้บุกเบิกโซลูชันการวางแผน การจัดการสินค้า และการกำหนดราคาที่ขับเคลื่อนด้วย AI ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าเป็นพาร์ทเนอร์กับ Briscoe Group ซึ่งเป็นกลุ่มค้าปลีกชั้นนำในนิวซีแลนด์ที่เป็นผู้ดำเนินกิจการแบรนด์ Briscoes Homewares และ Rebel Sport ภายใต้เงื่อนไขของความร่วมมือนี้ Briscoe Group จะนำแพลตฟอร์มการจัดการสินค้าและห่วงโซ่อุปทานด้วย AI ของ Impact Analytics รวมถึง PlanSmart, AssortSmart, InventorySmart และ AttributeSmart มาปรับใช้ เพื่อทำการตัดสินใจโดยขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ปรับปรุงความแม่นยำของการคาดการณ์ ปรับปรุงการจัดการสินค้าคงคลัง ตลอดจนส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้าในที่สุด Andrew Scott, COO ของ Briscoe Group […]

KFSHRC จัดแสดงนวัตกรรมการศึกษาด้านการแพทย์ที่งาน AMEE 2024 ในสวิตเซอร์แลนด์

ริยาด ซาอุดีอาระเบีย , Aug. 22, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — โรงพยาบาลเฉพาะทางและศูนย์วิจัย King Faisal (KFSHRC) กำลังขยายการดำเนินงานสู่ระดับโลกโดยเข้าร่วมการประชุม International Association for Medical Education in Europe (AMEE) Conference ประจำปี 2024 เป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ถึง 28 สิงหาคมที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีผู้นำระดับโลกด้านการศึกษาทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพมาพบปะกัน ในปีนี้ จุดมุ่งเน้นของ KFSHRC อยู่ที่การปรับแนวทางเวชปฏิบัติทางคลินิกให้ดียิ่งขึ้น ช่วยปรับปรุงผลการรักษาของผู้ป่วย ตลอดจนเพิ่มความพึงพอใจและความปลอดภัยของผู้เรียน KFSHRC มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนความก้าวหน้าทางการศึกษาด้านการแพทย์ในระดับโลกโดยการแบ่งปันความรู้ของตน ซึ่งไม่เพียงแต่จะให้ประโยชน์แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมและผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังให้ประโยชน์แก่ชุมชนการดูแลสุขภาพทั่วโลกอีกด้วย KFSHRC จะเน้นย้ำถึงความสำเร็จในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัยในการศึกษาด้านการแพทย์ เช่น การจำลองเสมือนจริง และแพลตฟอร์มการเรียนรู้เชิงโต้ตอบ ซึ่งช่วยยกระดับทักษะการตัดสินใจทางคลินิกของผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้อย่างมีนัยสำคัญ นวัตกรรมเหล่านี้ทำให้เกิดการปรับปรุงคุณภาพการฝึกอบรมทางคลินิกที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เกณฑ์วิธีด้านความปลอดภัยของผู้ป่วยที่ดีขึ้น และการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความสามารถสูง ซึ่งเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของภาคส่วนนี้ทั่วโลก ดร. Esam […]

Antique LGU to sustain risk resiliency program

SAN JOSE DE BUENAVISTA: The local government unit (LGU) of Barbaza will sustain the Risk Resiliency Program (RRP) piloted by the Department of Social Welfare and Development (DSWD) in the municipality.

Mayor Roberto Necor said in an interview Wednesd…

Comelec chief says new VCMs to discourage vote buying

CAGAYAN DE ORO CITY: The Commission on Elections (Comelec) is optimistic that the purchase of new and modern vote counting machines (VCMs) will reduce issues related to vote buying.

During his visit here Wednesday, Comelec chairperson George Erwin Ga…

Govt supports Antique ex-rebels not qualified for E-CLIP

SAN JOSE DE BUENAVISTA: The 28 former rebels (FRs) from Antique province who returned to the fold of law before the establishment of the Enhanced Comprehensive Local Integration Program (E-CLIP) in 2018 are assured of government support as they restar…